Mệnh Kim hợp xe màu gì - Bí quyết giúp bạn có được MAY MẮN


Nếu bạn đang muốn mua xe ô tô và thắc mắc không biết nên chọn xe màu nào hợp với mệnh Kim của mình thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. 


Mệnh Kim hợp xe màu gì


Ý nghĩa khi lựa chọn màu xe dựa vào mệnh


Khi quyết định mua một chiếc xe nào đó, chủ nhân của chiếc xe thường sẽ xem xét thật kĩ lưỡng các yếu tố liên quan rồi mới quyết định có mua hay không. Người mua xe thường chọn màu phù hợp với tuổi và mệnh của mình. Việc chọn màu xe hợp mới mệnh sẽ giúp mang lại may mắn và bình an đến chủ nhân của chiếc xe.


Mệnh Kim hợp màu gì khi mua xe


Theo ngũ hành, mệnh Kim gồm 6 nạp âm là Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim, Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim. Các sự vật hiện tương theo mệnh sẽ vận hành theo quy luật tương sinh - tương khắc. Những mệnh tương khắc sẽ tạo nên những ảnh hưởng không tốt, hay gặp xui xẻo. Còn với những mệnh thuộc nhóm tương sinh sẽ mang lại những điều tốt đẹp và may mắn. 

Theo quy luật tương sinh - tương khắc này:

Thổ sinh Kim: Đất là nơi sản sinh ra kim loại

Kim sinh Thủy: Kim loại nóng chảy biến thành dạng chất lỏng trông giống như nước.

Hỏa khắc Kim: Lửa có thể làm nung chảy kim loại

Kim khắc Mộc: Dao kéo làm hư hỏng cây và có thể làm ngừng sự sống



Mệnh kim hợp xe màu gìMàu sắc phù hợp với mệnh Kim là vàng, nâu, cam đất. Ngoài ra có thể chọn các màu mang tính trung hòa như trắng, ghi, xám hoặc xanh nước biển.


Một số mẫu xe phù hợp với người mệnh Kim có thể kể đến như Kia Seltos, Honda Brio,..Đa số các mẫu xe này đều có nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi và mệnh khác nhau. Việc chọn lựa màu sắc dựa vào mệnh có thể còn mang tín dị đoan nhưng là một yếu tố không thể thiếu với người ra quyết định lựa chọn một chiếc xe. 


Mệnh kim hợp xe màu gì


Hi vọng Picar đã phần nào giải đáp thắc mắc về câu hỏi mệnh Kim nên chọn xe màu gì. Cám ơn bạn đã theo dõi và hãy tiếp tục ghé thăm các bài viết khác của Picar nhé:

Tư vấn chọn xe CỰC CHUẨN cho người mệnh Hỏa

Mệnh Thổ chọn màu gì khi mua xe- Chọn màu xe CHUẨN NHẤT

Người mệnh Thủy mua xe màu gì- Bật mí về cách chọn màu xe ĐÚNG CHUẨN






 








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Picar Social #4

Định giá biển số xe máy, xe ô tô online mới nhất 2022

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội ô tô 2022 từ Picar.vn