Người mệnh Thủy mua xe màu gì- Bật mí về cách chọn màu xe ĐÚNG CHUẨN


Ngày nay, việc chọn một chiếc xe dựa vào nhiều yếu tố trong đó có phong thủy. Cụ thể hơn là chọn màu xe dựa vào mệnh của người mua. Vậy cách chọn màu xe khi bạn mệnh Thủy sẽ như thế nào? Cùng Picar tìm hiểu nhé.


Mệnh Thủy mua xe màu gì


Ý nghĩa khi chọn màu xe ô tô dựa vào phong thủy


Với một số người thường sẽ chọn màu xe theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên nhiều người thường quan niệm rằng chọn màu xe nên phù hợp với mệnh của mình. Màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ xe cảm thấy may mắn và bình an.


Mệnh Thủy hợp màu gì khi mua xe


Thủy là mệnh tượng trưng cho nước mưa, sương, mùa đông và cái đẹp, nghệ thuât. Mệnh Thủy gồm 6 nạp âm như sau: Gián Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy. 

Mệnh Thủy mua xe màu gì

Trong quy luật tương sinh - tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Thủy có 2 mệnh tương sinh là Kim và Mộc. Kim là kim loại nóng chảy tạo thành dòng giống như nước, còn Mộc là bởi nước cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống cây. 

Các màu sắc tượng trưng cho nước như màu xanh dương và đen là các màu tương hợp. Ngoài ra, các màu như trắng, xám, ghi là những màu phù hợp cho người mệnh Thủy. 

Mệnh Thủy khắc với tránh các màu tượng trưng cho mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím hay các màu đại diện cho Thổ như vàng, nâu đất.


Mẫu xe phù hợp với người mệnh Thủy

 

Honda CR-V là mẫu xe giành giải SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2020 do U.S News bình chọn nên đây là chiếc xe bạn nên sở hữu. Xe có nhiều màu sắc lựa chọn và tất nhiên có màu phù hợp với người mệnh Thủy như là xanh nước biển. 

Mệnh Thủy mua xe màu gì




Tóm lại, người mệnh Thủy nên chọn cho mình những mẫu xe có màu hợp với mệnh của mình như trắng, xám, ghi, đen, xanh lam. Hi vọng Picar đã đem lại những thông tin bổ ích đến bạn đọc.

Theo dõi các bài viết khác của Picar nhé:

Tư vấn chọn xe CỰC CHUẨN cho người mệnh Hỏa

Mệnh Kim hợp xe màu gì - Bí quyết giúp bạn có được MAY MẮN

Mệnh Thổ chọn màu gì khi mua xe- Chọn màu xe CHUẨN NHẤT



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Picar Social #4

Định giá biển số xe máy, xe ô tô online mới nhất 2022

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội ô tô 2022 từ Picar.vn