Chọn màu xe cực chuẩn cho người mệnh Mộc

Những ai là mệnh Mộc và đang có ý định chọn màu cho xe ô tô muốn mua thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Picar sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc trên.

Mệnh Mộc gồm những tuổi nào

Mua xe không chỉ dựa vào sở thích mà còn liên quan đến nhiều yếu tố. Một trong số đó là yếu tố phong thủy. Theo ngũ hành, Mộc tượng trưng cho cây cối - là vật thể hiện sự tươi mới của sự sống. Mệnh Mộc cũng giống như các mệnh còn lại khác trong ngũ hành, được 

bao gồm 6 nạp âm tương ứng với đặc điểm tính chất khác nhau, đó là Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc và Thạch Lựu Mộc. 

Trong đó những người mệnh Mộc sinh các năm sau đây: 1928, 1988, 1929, 1989, 1942, 2002, 1942, 2003, 1950, 2010, 1951, 2011, 1958, 2018, 1959, 2019, 1972, 2032, 1973, 2033, 1980, 2040, 1981, 2041.


Mệnh Mộc hợp và không hợp xe màu gì


Theo quy luật tương sinh - tương khắc của ngũ hành, các mệnh tương sinh thường sẽ mang lại những điều tốt đẹp và may mắn, công việc làm ăn được thuận lơi. Với những mệnh tương khắc, các trở ngại, khó khăn có thể xảy đến. 


Các mệnh tương sinh với mệnh Mộc đó là Thủy, Hỏa và chính mệnh Môc. Cụ thể như sau:

Thủy sinh Mộc: cây cối phát triển dựa vào nguồn nước

Mộc sinh Hỏa: cây cối khi bị cháy sẽ sinh ra lửa



Như vậy mệnh Mộc sẽ hợp với các màu đăc trưng của các mệnh tương sinh với nó như mệnh Thủy( xanh dương, đen). Tất nhiên không thể thiếu màu sắc chủ đạo của mệnh Mộc đó là xanh lá. 

Nên tránh các màu thuộc các cung khắc mệnh như vàng sậm, nâu đất, trắng bạc và vàng nhạt. Chọn màu xe thuộc các màu này có thể khiến chủ nhân chiếc xe gặp trắc trở trong cuộc sống như đường công danh và tình duyên.


Một số mẫu xe hợp với người mệnh Mộc


Honda City 2020 phiên bản màu xanh dương là mẫu xe thích hợp với người mệnh Mộc. Màu xanh dương tượng trưng cho mây, biển,...mang lại cảm giác yên bình và thanh tĩnh.Ở  phiên bản màu đen sự huyền bí và quyền lực được thể hiện rất rõ, người mệnh Mộc sẽ rất phù hợp với chiếc xe mang màu sắc này. 

Hiện tại, giá một chiếc xe Honda City 2020 dao động từ 559 triệu đồng và 599 triệu đồng tương ứng với phiên bản thường và bản cao cấp. Để tìm hiểu thêm về giá của mới nhất của chiếc xe này, bạn hãy theo dõi bài viết Honda City giá mới 11/2020 thông số kèm khuyến mãi

Như vậy tương tự với Kim, Thủy, Hỏa, Thổ, người mệnh Mộc cũng có riêng cho mình những sự lựa chọn khi mua xe ô tô dựa vào màu sắc. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe có màu sắc phù hợp nhé. Picar hi vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích. 


Nhận xét

  1. Có thể nói, việc lựa chọn màu sắc phù hợp, màu sắc tối kỵ của mệnh Thổ hay bất cứ mệnh nào thuộc ngũ hành đều phụ thuộc vào những nguyên tắc cơ bản của quan niệm âm dương ngũ hành tương sinh tương khắc.

    Vậy nên không khó để bạn có thể lý giải được cho câu hỏi: người mệnh Thổ hợp màu gì? đúng không nào. Với những ai chưa hiểu được câu hỏi này, thì tin rằng bài viết mà Gốm sứ HCM vừa gửi đến đã cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất! Vậy mệnh thủy hợp màu gì?  trong ngũ hành tương sinh

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Picar Social #4

Định giá biển số xe máy, xe ô tô online mới nhất 2022

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội ô tô 2022 từ Picar.vn